รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง CENTRO PINKLAO

--centro-pinklao-decor_interior_zelection_sbdesignsquare
9 พฤศจิกายน 2023 196 view(s)
รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง CENTRO PINKLAO

วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ CENTRO PINKLAO ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior ในสไตล์ Modern Luxury ที่เป็นจุดเริ่มต้นของครอบครัวที่มีสมาชิกตัวน้อยเพิ่มเข้ามา บ้านหลังนี้จึงผสานกลิ่นอายแห่งความอบอุ่น โดยเน้นเป็นโทนสีขาว ทอง และ Pink Gold ในงานออกแบบครับ 

ลูกค้านัดหมาย Interior เข้ามาโดยมีภาพในหัวชัดเจนว่าต้องการ ให้บ้านตอบโจทย์ในเรื่องใดบ้าง ทาง Zelection Interior จึงพาไปชมห้อง Design Studio เพื่อตามหาไอเดียพร้อมผสมผสานกับ Reference ที่ลูกค้านำมา จนสุดท้ายผลงานออกมาเป็นที่พึงพอใจ และมี Project ที่จะทำต่อในอนาคตเมื่อลูกโตขึ้น

มุมนั่งเล่นเป็น Space ที่ลูกค้าเน้นในเรื่องฟังก์ชั่นจัดเก็บของให้ได้มากที่สุด เพื่อให้บ้านดูสะอาด โดยทาง Interior ได้ออกแบบให้มีทั้งวัสดุลายหิน กระจกเงา ชั้นวางของแบบบานโปร่ง และบานปิดทึบ โดยจุดเด่นของงาน Interior คือการ Built ตู้จากฝ้าจรดพื้น ทำให้ลูกค้าสามารถใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า

Dining Area ตรงส่วนนี้ลูกค้าต้องการพื้นที่การจัดเก็บของที่มาก และสามารถใช้พื้นที่ได้ทุกตารางเมตร ทาง Zelection Interior จึงออกแบบมาเป็นชั้นทั้งสองฝั่ง ในฝั่งซ้ายมือจะเป็นตู้แบบ 2 Layer ที่มีทั้งบานทึบ และบานใส เอาไว้ใช้เก็บข้าวของต่างๆส่วนด้านขวาจะเป็นตู้ที่คล้ายกับด้านซ้ายมือ จุดที่แตกต่างออกมาจะเป็นตู้เตี้ยที่เอาไว้รองรับการวางพักอาหารที่ทำเสร็จจากครัว ที่เชื่อมต่อกัน ทำให้ผลงานออกมาสมบูรณ์เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้ามากครับ

ห้องทำงาน จะเป็นงาน Interior ที่แตกต่างกับโซนอื่นเพราะลูกค้าไม่อยากให้งานดู Pain เหมือนกันไปหมด แต่อยากให้ออกมาตรงกับไลฟ์สไตล์ และความชื่นชอบของคุณผู้ชายมากที่สุด จึงเลือกใช้สีที่ค่อนข้างเข้มขึ้น และใช้วัสดุที่เป็นแบบด้าน เมื่อนั่งทำงานก็ทำให้จิตใจสงบ มีสมาธิโฟกัสกับงานมากขึ้น และที่พิเศษก็คือมีมุมบริเวณริมหน้าต่างจะเสริม Daybed เอาไว้สำหรับนั่งเล่น นอนเล่นรับวิวสวนให้สดชื่น ผ่อนคลาย 

Master Bedroom ผนังตกแต่งหัวเตียง Interior ออกแบบเป็นลายหินธรรมชาติตัดกับไม้ระแนง ผสานกลิ่นอายของความอบอุ่น โดยผนังหัวเตียงลูกค้าสามารถ เลือกออกแบบ Pattern ได้ตามใจตาม Personalized 

Home Entertainment ลูกค้าเลือกใช้วัสดุลายหินเดียวกันกับผนังหัวเตียงเพื่อให้งานออกแบบต่อเนื่องกัน โดยวัสดุที่เลือกค้าเลือกใช้เป็น วัสดุ Exclusive ของทาง Zelection Interior ทำให้รังสรรค์ตามความต้องการของลูกค้าให้ออกมาสวยไม่ซ้ำใคร มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าลูกค้าจะมีพื้นที่แบบไหนเราก็สามารถรังสรรค์ออกมาได้ตามความต้องการครับ 

Walk-in Closet ในห้องนอนใหญ่ ดีไซน์เป็น U-Shape ขนานกันทั้งสองฝั่ง ส่วนโต๊ะเครื่องแป้งจะเป็นการเสริมตู้ Showcase ทำให้พื้นที่โดยรวมดูไม่อึดอัดและทึบ เนื่องจากใช้สีขาวจึงทำให้ห้องดูสว่าง แต่ยังไม่ทิ้งกลิ่นอายของความ Luxury ด้วยการใช้อลูมิเนียมสี Pink Gold ทำให้งานออกแบบมีความต่อเนื่องกันครับ

 

หากลูกค้าชื่นชอบงานสไตล์ Modern Luxury หวังว่าคุณจะได้ไอเดียออกแบบบ้าน หรือใครที่กำลังขยับขยายบ้านเพื่อรองรับลูกน้อยที่กำลังจะเกิดมา บ้านหลังนี้ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียในการรังสรรค์บ้านให้ออกมาสวยตรงใจครับ ไม่ว่าคุณจะมีโจทย์แบบไหนทาง Zelection interior สามารถรังสรรค์ออกมาให้บ้านของคุณเป็นจริงได้ตาม Personalized และ Lifestyle ครับ

 

Zelection Interior  เรามี Exclusive Materials นำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก งานดีไซน์หรูเพื่อบ้านสวยแตกต่างอย่างมีระดับ ตอบโจทย์ ได้ทุกความต้องการของคุณ ครบ จบ ในที่เดียว

 

หากคุณกำลังมองหาทีมงานมืออาชีพอยู่ล่ะก็...ให้ Zelection Interior เป็นผู้ช่วยคุณในการแต่งบ้าน ติดตั้งทันใจใน 60 วัน ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ ลงตัวทุกฟังก์ชั่น 

 

แวะไป Zelection Interior ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา CDC / พระราม 2 / ราชพฤกษ์ / บางนา

 

หรือ add LINE มาที่ @Zelection

 

อย่าลืมกด subscribe ช่องยูทูปของ Zelection Interior จะได้ไม่พลาดกับเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการ “แต่งบ้าน” สวยด้วยงาน Interior ได้ที่นี่!! https://youtube.com/channel/UCfqMi5_A2L2IdAVpZFfbcXA

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex