ZELECTON X KNUCKLE OLIVE

zelectonxknuckleolive-zelection-knuckleolive
18 พฤศจิกายน 2022 58 view(s)
ZELECTON X KNUCKLE OLIVE

วันนี้ขอพามารู้จักกับ คุณหนิง-สิริน ภิญญาวัฒน์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Knuckle Olive คุณหนิงเป็นคนที่หลงใหลในวัสดุทองเหลืองและ สัมฤทธิ์ (Bronze)  จึงลุกขึ้นมาศึกษา อุปกรณ์ กลไลมือจับ จากยี่ห้อดังๆ ในท้องตลาดนับร้อย ก่อนที่จะออกแบบภายในแบรนด์ของตนเองภายใต้ชื่อ Knuckle Olive ที่เป็นแบรนด์ที่ออกแบบมือจับได้อย่างสวยงาม ประณีต ใส่ใจกับทุกรายละเอียดเพื่อให้แต่ละชิ้นออกมาดีที่สุด โดยคุณหนิงให้คำกล่าวไว้ว่า “ทุกครั้งที่หนิงทำบ้านลูกค้า หนิงมักจะใส่ใจเก็บทุกรายละเอียด หนิงชอบเชิญชวนให้ลูกค้ามานั่งคุยกับเราก่อน เพื่อที่เราจะได้ซักถาม เราถามค่อนข้างเยอะทีเดียว เราจะขอแปลนบ้าน เพื่อที่ว่าเราจะได้เอาตัวเองไปอยู่ในบ้านหลังนั้น พอเราไปอยู่ในบ้านหลังนั้น เราก็จะแนะนำได้ว่าใช้แบบนี้” จึงทำให้คุณหนิงเจ้าของ Knuckle Olive ได้รับความไว้วางใจจากคู่ค้าทั้งใน และต่างประเทศ และที่สำคัญยังเป็นแบรนด์ที่กล้ารับประกันสินค้า Life Time Warranty อีกด้วยจึงมั่นใจได้เลยว่าสินค้าสวยงาม มีคุณภาพ แข็งแรง คงทนและผ่านการคัดสรรให้เหมาะสมกับการใช้งานและตรงตามงบประมาณของลูกค้า

ทาง SB Design Square ได้ทำการติดต่อคุณหนิงเพื่อเป็นการจับมือกันระหว่าง 2 แบรนด์ใหญ่อย่าง Zelection และ Knuckle Olive ที่ร่วมมือกับทีมอินทีเรียมืออาชีพจากทาง Zelection ให้คุณได้เลือกปรับเปลี่ยนมือจับได้อย่างต้องการ ตอบโจทย์ Personal Choice เพื่อให้แต่งบ้านได้อย่างไร้ขีดจำกัด พาคุณสนุกสนานไปกับการเลือกสิ่งที่ชอบ ให้สวยลงตัวทุกมุมของบ้าน เพราะบ้านไม่ได้เป็นเพียงที่อยู่อาศัย แต่ยังเป็นตัวแทน Lifestyle ของเจ้าของบ้าน ทาง Zelection จึงอยากให้บ้านของคุณสวยตั้งแต่มือจับไปจนถึงงานออกแบบ เรียกได้ว่าเพียงแค่ยื่นมือไปที่มือจับประตูก็สวยงามตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว

สิ่งสำคัญในการแต่งบ้านที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือมือจับเฟอร์นิเจอร์ ทางแบรนด์ Knuckle Olive ทำธุรกิจมาเข้าสู่ปีที่ 12 และไม่เคยทำการตลาด แต่กลับมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันในหมู่สถาปนิก อินทีเรีย โดยทางแบรนด์ค่อนข้างให้ความสำคัญ และใส่ใจกับทุกบ้าน เพราะคุณหนิงจะคิดเสมอว่ามือจับเป็นสิ่งที่ลูกค้าไม่ได้เปลี่ยนบ่อย แต่จะใช้จนกว่าจะย้าย หรือเปลี่ยนบานประตู จึงให้ความใส่ใจในกระบวนการผลิตตั้งแต่น็อตตัวแรก ไปจนถึงการดีไซน์ที่ต้องเหมาะกับบ้านหลังนั้น ไม่เพียงแค่นั้นแบรนด์ Knuckle Olive ยังได้รับความไว้วางใจจากคู่ค้าในต่างประเทศ และเป็น Exclusive Dealer ถือแบรนด์ดังๆ มากกว่า 10 แบรนด์อีกด้วย

ทาง Zelection ให้ความสำคัญ และใส่ใจในการตกแต่งภายในของบ้านทุกหลัง จึงมองหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อทำให้บ้านของคุณลูกค้ายกระดับความสวยงามเพิ่มขึ้นไปอีกสเต็ป เราไม่หยุดที่จะพัฒนาไปข้างหน้า เพื่อให้การแต่งบ้านของคุณลูกค้าครบทั้ง 360 องศา เราจึงเล็งเห็นว่ามือจับก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม และเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก ยิ่งมือจับสวยงามเท่าไหร่ ก็จะสร้างมูลค่าให้กับตัวบ้านมากขึ้นเท่านั้น เราจึงทำการเฟ้นหามือจับทั่วทุกมุมโลก จนมาพบกับ Knuckle Olive เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากอินทีเรียทั่วโลก สำหรับคุณลูกค้าที่สนใจ และอยากออกแบบภายในมาพบกับ Zelection ที่  เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา CDC / พระราม 2 / ราชพฤกษ์ / บางนา

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex