แคมเปญนี้มีอะไร? LIFESTYLE ENABLER ตอบทุกสไตล์ที่ใช่ ให้คุณใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ SB Design Square x Samsung

รีวิวแต่งคอนโด_builtin_บิ้วอิน_เอสบดีไซน์สแควร์_supalairivagrande_zelectionbuiltin_sbdesignsquare
12 เมษายน 2022 54 view(s)
แคมเปญนี้มีอะไร? LIFESTYLE ENABLER ตอบทุกสไตล์ที่ใช่ ให้คุณใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ SB Design Square x Samsung

วันนี้ขอพาไปชมไอเดียการแต่งบ้านแบบสุดล้ำ กับแคมเปญพิเศษ Lifestyle Enabler ซึ่งเป็นการจับมือระหว่าง 2 แบรนด์ใหญ่ ผู้นำด้านนวัตกรรมและดีไซน์  SB Design Square และ Samsung ที่จะมอบ Customized Solutions การออกแบบบ้านที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์กับการ mix &match เครื่องใช้ไฟฟ้า และเฟอร์นิเจอร์ 4 แบบ 4 สไตล์ จาก Samsung ที่ร่วมกับทีมอินทีเรียดีไซน์เนอร์มืออาชีพจาก SB DESIGN SQUARE  ให้คุณเลือกปรับเปลี่ยนได้อย่างใจต้องการ ตอบทุกสไตล์ที่ใช่ ให้คุณใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ สวยลงตัวทุกมุมห้องแน่นอนครับ

แคมเปญนี้จะทำให้คนรักการแต่งบ้านตกหลุมรัก  ตอบโจทย์ได้ด้วย Customized Living Design Solutions โดย Arterior มืออาชีพจาก SB Design Square ที่พร้อมดูแลงานออกแบบตกแต่งได้ครบครัน พร้อมแนะนำเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Samsung แบบ Customized Design ช่วยออกแบบให้ match เฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว โดยประเดิมเปิดให้บริการที่ SB Design Square สาขาราชพฤกษ์

เริ่มที่โซน ห้องครัว จะพบกับการผสานกันได้อย่างสวย กลมกลืนของ ชุดครัว Built-in จาก Kitchen Solutions ของ SB Design Square ที่มีดีไซน์ วัสดุและสีสันให้เลือกหลากหลาย ออกแบบให้เข้ากับ “เครื่องใช้ไฟฟ้า” เพื่อสร้างความสวยให้ match กันกับตู้เย็น Samsung Bespoke ซึ่งเป็นตู้เย็นดีไซน์ล่าสุด สามารถปรับแต่งฟังก์ชั่นต่างๆ ได้ตามใจ ทั้งขนาด การต่อเติมจำนวนโมดูล สีสัน และฟีเจอร์ต่างๆ ได้ทั้งความสวย และตอบโจทย์การใช้งานได้เต็ม space

Kitchen Art Creation ประสบการณ์แห่งดีไซน์ใหม่ล่าสุด

ที่จะช่วยคุณออกแบบชุดครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าให้สวย match ไปด้วยกัน โดยทีมออกแบบ Arterior Zeries

สำหรับโซนของ Walk-in Closet ไอเท็มเด็ดที่ดีไซน์เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งเพื่อการดูแลเสื้อผ้าตัวโปรด คือ SAMSUNG AirDresser เครื่องอบถนอมผ้าและฆ่าเชื้อที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่คุณวางใจได้ จะเป็นสูทสั่งตัดชุดหรู เดรสชุดโปรด หรือเสื้อผ้าของลูกน้อยก็สามารถทำความสะอาดได้ทุกชิ้นด้วยฟังก์ชั่นทำความสะอาดผ้าแบบครบวงจรในเครื่องเดียว ประหยัดเวลาและช่วยถนอมเสื้อผ้าชุดเก่ง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว   เรียกว่าเป็นไอเท็มดีๆ ที่ช่วยถนอมเสื้อผ้าชุดโปรด และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ซึ่ง SB Design Square ก็สามารถออกแบบ Walk-in Closet ในดีไซน์ที่คุณชื่นชอบแมตช์กับ AirDresser ได้หลากหลายสไตล์

Innovative AirDresser Closet ออกแบบห้องแต่งตัวให้สวยแมตช์กับเครื่องอบผ้าดีไซน์อัจฉริยะ

พร้อมลงตัวกับ Walk-in Closet ทุกดีไซน์ โดยทีมออกแบบ Arterior Zeries

ส่วนมุม Entertainment ของบ้านที่ขาดไม่ได้ ก็มี Wall Art Gallery อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ฉีกกฎโฮมเธียร์เตอร์หรือมุมดูหนังแบบเดิมๆ เพิ่มความโดดเด่นให้ผนังห้อง เป็น Art Gallery ส่วนตัว  ด้วยนวัตกรรมดีไซน์ “ผนังตกแต่ง Built-in” ที่มี “โครงสร้างซ่อนสายไฟอัจฉริยะ” ที่ช่วยจัดเก็บสายไฟให้เรียบร้อย รองรับกับทีวีดีไซน์ล่าสุด SAMSUNG The Frame  สุดล้ำ  นอกจากกรอบทีวีบางเฉียบ ยังสามารถเลือกเปลี่ยนสีกรอบได้ตามชอบ เพื่อให้เข้ากับดีไซน์ของ Built-in ให้ห้องดูสวยทันสมัยมากยิ่งขึ้น

Wall Art Gallery ผนังตกแต่ง Built-in หลากสไตล์ โดดเด่นด้วย “โครงสร้างซ่อนสายไฟอัจฉริยะ” จัดเก็บสายไฟได้เรียบร้อย

ลงตัวง่ายกับงานตกแต่งภายในและจอทีวี The Frame และ ยังครบเซ็ตสวยด้วย“ภาพตกแต่งผนัง” หลากซีรี่ส์ดีไซน์

ใครที่สนใจการออกแบบตกแต่งสุดล้ำที่ SB Design Square ก็มี Arterior Zeries ซึ่งเป็นทีม Interior Designer มืออาชีพที่พร้อมดูแลงานออกแบบตกแต่งได้ครบและมากกว่าเดิม ครอบคลุมทั้งงานเฟอร์นิเจอร์ Built-in งานระบบ งานตกแต่งภายใน รวมถึงแนะนำการเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบ Customized Design ซึ่งจะออกแบบเป็นภาพ 3D ให้ได้เห็นภาพจริง  สุดยอดบริการจาก SB Design Square X Samsung ที่มอบประสบการณ์แต่งบ้านสุดพิเศษ ตอบทุกสไตล์ที่ใช่ ให้คุณใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ  

อยากได้ไอเดียเนรมิตมุมโปรดของบ้าน  สามารถแวะมาชมสินค้าและการตกแต่งจริงไว้เป็นไอเดีย ติดต่อรับบริการได้ที่ SB Design Square ราชพฤกษ์ นะครับ

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex