HAUS OF VERY PERI HUES

HAUS OF VERY PERI HUES
10 มีนาคม 2022 22 view(s)
HAUS OF VERY PERI HUES

New Trend

HAUS OF VERY PERI HUES


แต่งบ้านสวยสะกดสายตาไปกับเทรนด์สีแห่งปี

พบกับเทรนส์สีแห่งปีที่จะทำให้การแต่งบ้าน “สวยสะกดสายตา”  และพร้อมจะสะท้อนถึงความมีชีวิตชีวาและเบิกบานใจให้การแต่งของคุณ เพราะโดดเด่นด้วยงานเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ในโทนสีม่วงจับคู่กับโทนสีสุดชิคอย่างสีเทาและสีทอง พร้อมเสริมความน่าสนใจด้วยแพทเทิร์นลวดลายเก๋ๆ รังสรรค์ให้งาน Interior Design สวยเรียบหรูและเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งจินตนาการ

Inspired by Very Peri โทนสีสุดอิน! ที่ถูกมิกซ์ขึ้นมาใหม่ โดยการผสม “สีม่วงแดง” ที่หมายถึง พลังอำนาจและ “สีฟ้า” ซึ่งหมายถึงความสงบเย็น ก่อเกิดเป็น “โทนสีม่วง” สุดชิค  ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความ Playful & Freshness  เมื่อนำมาผสานเข้ากับเฟอร์นิเจอร์สุดคลาสสิคในสไตล์ PROVENCE ทำให้งาน Interior Design ดูสวยโดดเด่นยิ่งขึ้น

Glam Accents สี Very Peri สามารถนำมาแมตช์คู่สีในงานตกแต่งได้หลากหลาย เพื่อสร้างอารมณ์ที่แตกต่างให้กับสเปซ ไม่ว่าจะเป็น White, Beige, Gray และเมื่อใส่สีเน้นหรือ Texture ที่มีลักษณะมันเงาอย่างสีเมทัลลิค ผ้ากำมะหยี่ หรือวัสดุโลหะสีทอง ก็จะรังสรรค์ให้บรรยากาศของห้องดูสวยหรูหราสง่างาม

Eye-catching Pattern การเลือกใช้แพทเทิร์นเก๋ๆ ของวัสดุลายไม้หรือลายหินที่ตัวเฟอร์นิเจอร์  ลวดลายของ วอลเปเปอร์หรือพรม  รวมถึงของตกแต่งที่มี Shape & Form สวยๆ จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้งานตกแต่ง ดูมีเสน่ห์ถึงดูดสายตามากยิ่งขึ้น


Shop By Item

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex