รีวิวงาน Interior บ้านเดี่ยว PRIVATE RESIDENCE

-interior-privateresidence-review-interiordesign-builtin-zelection-sbdesignsquare
28 ตุลาคม 2022 34 view(s)
รีวิวงาน Interior บ้านเดี่ยว PRIVATE RESIDENCE

วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของบ้านเดี่ยว PRIVATE RESIDENCE ที่ออกแบบ และตกแต่งภายในโดย Zelection ในสไตล์ Luxury Home บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่สร้างขึ้นมาจากที่ดินของทางเจ้าของบ้าน โดยเราได้เข้ามาดูแลตั้งเต่เรื่องของการวางระบบไฟ ฝ้า ออกแบบ Built-in ร่วมกับทางสถาปนิกของทางคุณลูกค้า โดยเน้นในเรื่องของการใช้ชีวิตของผู้สูงอายุที่สามารถเดินไปได้ทุกส่วนของบ้านจึงเน้นให้บ้านโปร่งโล่งเดินถึงกัน และทางเจ้าของบ้านต้องการใช้วัสดุลายหิน ลายไม้ กระจกเงาทอง และโลหะต่างๆ

เมื่อเข้ามาข้างในตัวบ้านจะเป็น โถงส่วนกลาง ที่เอาไว้รับรองแขก เราจะมาพูดถึง Living Area กันในส่วนนี้ทาง Interior ของ Zelection ได้ออกแบบมาในโทนลายไม้ ตัดกับวัสดุลายหินอ่อนสีดำ พร้อมใช้กระจกเงาทองบานใหญ่มาทำเป็นหน้าบานตู้ เพื่อทำให้บ้านดูกว้าง สว่าง ตอบโจทย์ของคุณลูกค้าที่มีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ภายในบ้าน  ทำให้สามารถเดินเล่นได้ทั่วบ้าน ไม่ต้องกังวลอันตรายที่อาจจะมองไม่เห็น  ในส่วนด้านข้างที่เป็นวัสดุลายไม้ตัดด้วยกระจกเงาสีทอง และทำ Wall Decoration เป็นวัสดุลายหินสีดำ ซึ่งเป็นงานดีไซน์โทนสี และวัสดุเดียวกันทั้งชั้นล่างเพื่อให้มีความสอดคล้อง ต่อเนื่องกัน

เดินลึกเข้ามาจะพบ Family Room  ที่เป็นพื้นที่ในการใช้เวลาร่วมกัน เป็นทั้งมุมนั่งเล่นของคุณแม่ เอาไว้นั่งดูทีวีที่เป็นผนังที่กรุด้วยวัสดุลายไม้ ต่อเนื่องมาจากมุมวางของเอนกประสงค์ข้างโซฟา ถัดไปด้านข้างจะเป็นโซนพื้นที่โต๊ะทานอาหารของครอบครัว และยังมีมุมครัวเล็กๆที่เอาไว้ชงชา กาแฟ หรือกระปุกยา ทำให้มองเห็นง่าย หยิบง่ายไม่ลืม

ห้องครัว เป็นการ Built-in ครัวเต็มพื้นที่ และครบทุกฟังก์ชั่น จะต้ม ผัด แกง ทอดก็ทำได้หมดทุกเมนู ทาง Zelection ได้ออกแบบให้เป็นโทนสีสว่างด้วยการใช้ Hi-Gloss สีขาว ตัดกับหน้าบานตู้กระจกเงาสีเงินเพื่อทำให้ห้องดูโปร่ง โล่ง ดูไม่อึดอัด ปิดทึบด้านบน ด้วยวัสดุลายผิวหินอ่อนสีดำเพื่อไม่ให้เกิดช่องว่างของตู้ไปจนถึงฝ้า จากนั้นวางท็อปบาร์ด้วยวัสดุลายผิวสีดำทำให้เวลาทำครัวหนักแค่ไหนก็ไม่สกปรก เก็บ เช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่าย 

ห้องทำงาน เป็นห้องที่คุณลูกค้าให้ความสำคัญเป็นพิเศษและสามารถใส่ความชอบลงไปได้อย่างเต็มที่ โดยเลือกสีเทา ดำ และตัดด้วยอลูมิเนียมสีเงิน  และเน้นใช้หน้าบานตู้แบบทึบสีเทา เพื่อเอาไว้จัดเก็บของที่ไม่ต้องการโชว์ หรือซ่อนตู้ไปกับผนังเพื่อไม่ให้ใครทราบว่าในส่วนนี้เป็นตู้เก็บของ และยังมีในส่วนของหน้าบานเปิดเพื่อเอาไว้วางของโชว์สวยๆ และหน้าบานใสที่ไม่ต้องกังวลว่าฝุ่นจะเข้าเกาะ หรือสิ่งของจะตกลงมาแตก  ในส่วนของด้านหลังโต๊ะทำงานจะเป็นหน้าบานใสสีชาดำที่สามารถใส่ของที่ต้องการหรือใส่สิ่งของที่พรางสายตาได้เป็นอย่างดี และยังสามารถทำหน้าที่เป็นกระจกสะท้อนทำให้ห้องดูกว้างไม่อึดอัดครับ

ห้องพระ ถือเป็นห้องที่ไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจ ด้วยโจทย์ของทางคุณลูกค้าที่มีพระค่อนข้างเยอะจึงอยากได้ชั้นวางที่แข็งแรง มีความกว้าง สามารถวางพระได้หลายองค์ และมีการทำฐานเล่นระดับเพื่อวางพระประทานในบ้านได้อย่างสวยงาม ทางด้านหลังได้ใช้วัสดุลายผิวหินอ่อนสีเทา ลิ้วทอง ตัดด้วยอลูมิเนียมสีทอง เพื่อเสริมความสง่าให้กับพระทุกองค์

บ้านหลังนี้คุณลูกค้าได้ระบุให้ชั้นสอง เป็น  Master Bedroom ทั้งสองห้อง โดยทั้งสองห้องจะมีสไตล์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน เรามาดู Master Bedroom 1 กันก่อนนะครับโดยห้องนี้จะเน้นในเรื่องของโทนสีดำ ตัดด้วย Pink Gold เป็นหลักทำให้ห้องไม่ดูมืด ดุดันจนเกินไป เริ่มจากหัวเตียงจะเป็นการกรุผนังด้วยวัสดุลายหินอ่อนสีดำ เพื่อรับกับเตียงจากแบรนด์ Posh เมื่อนำทั้งสองชิ้นมาวางเข้าด้วยกันก็เข้ากันได้อย่างลงตัวทำให้ห้องนอนน่านอน ถัดมาเป็น Zone Entertainment ที่เอาไว้วางทีวี เครื่องเสียง หรืออุปกรณ์ตกแต่งก็สวยงามรับกับห้องนอนได้อย่างลงตัว

ในส่วนของปลายเตียงจะทำเป็น โต๊ะทำงานเล็กๆ หรืออ่านหนังสือพักผ่อนบนห้องนอนก็เหมาะ จะใช้โทนสีที่ตัดกันกับสีดำ เพื่อให้เวลานั่งทำงาน หรือนั่งอ่านหนังสือก็รู้สึกสบาย ผ่อนคลาย ด้านหลังจะกรุผนังด้วยวัสดุลายผิวลายหินอ่อนสีดำ และ Built-in ตู้ขึ้นมาเป็นสีครีม เพื่อให้เกิดความละมุน และความต่อเนื่องกันของห้องนี้จะมองข้ามไม่ได้เลยคือการใช้อลูมิเนียมสี Pink Gold ตัดขอบทุกจุด จึงถือเป็นความใส่ในในการออกแบบของ Interior ทำให้ห้องออกมาสวยถูกใจคุณลูกค้าเป็นอย่างมากครับ

และมาถึง Master Bedroom 2 เป็นอีกหนึ่งห้องที่ออกแบบด้วยการใช้สีที่แตกต่างกันกับ Master Bedroom 1 ห้องนี้จะเป็นการใช้โทนสีสว่าง โดยด้านหลังเตียงจะเป็นการกรุผนังด้วยวัสดุลายหินอ่อนสีขาว และนำวัสดุสีครีมมาเบสให้ห้องดูหวาน ละมุน เมื่อพอนำเตียงจากแบรนด์ Posh มาวางก็ให้ความรู้สึกสวยรับไปกับการ Built-in ในส่วนของด้านข้างเตียงจะทำเป็น Zone อเนกประสงค์เอาไว้วางของสวยอย่างกระเป๋า เครื่องประดับที่หยิบใช้บ่อย เวลาออกจากห้องก็หยิบใช้ได้ทันที และมาถึงปลายเตียง ด้วยคุณลูกค้าเป็นนักธุรกิจจึงอยากให้มีมุมทำงานเล็กๆ ในห้องนอนเผื่อเอาไว้ใช้ทำงาน และขอเป็นตู้ Built-in บานทึบเอาไว้ใช้สำหรับจัดเก็บเอกสารที่สำคัญ หรือของที่ไม่ต้องการตั้งโชว์ได้อย่างสวยงาม และช่วยทำให้ห้องดูไม่รกครับ

มาถึงห้องสุดท้ายของบ้าน Walk-in Closet เป็นห้องแต่งตัวที่สวยหวาน ไม่ว่าจะมีเสื้อผ้ากระเป๋า เครื่องประดับเยอะแค่ไหน ทาง Zelection สามารถ Built-in ได้ตามความต้องการของคุณลูกค้าห้องนี้จะใช้วัสดุลายผิวสีครีม ตัดด้วยอลูมิเนียมสีทองและเน้นเป็นการใช้ตู้บานทึบ ในส่วนที่หยิบใช้บ่อยก็จะเปิดหน้าบานโล่งเพื่อสะดวกต่อการมองหา และหยิบใช้งานได้ง่ายครับ ในส่วนข้างเตียง Interior ของ Zelection ได้กรุผนังขึ้นมาเป็นกระจกเงาสีทองที่เวลาก่อนออกจากห้องสามารถสำรวจดูความเรียบร้อยได้ และทำให้ห้องดูสว่างและกว้างขึ้นอีกด้วยครับ

คุณลูกค้าชื่นชอบงานสไตล์ Modern Luxury และเน้นพื้นที่โล่ง กว้างที่สามารถเชื่อมถึงกันได้ทุกจุด ไม่ว่าคุณลูกค้าจะมีโจทย์แบบไหนทาง Zelection interior สามารถรังสรรค์ออกมาให้บ้านของคุณลูกค้าเป็นจริงได้ตาม Personalized และ Lifestyle ได้ครับ

 

Zelection Interior  นวัตกรรม Interior Built-in ดีไซน์หรูเพื่อบ้านสวยแตกต่างอย่างมีระดับ ตอบโจทย์ ได้ทุกความต้องการของคุณลูกค้า ครบ จบ ในที่เดียว

 

หากคุณกำลังมองหาทีมงานมืออาชีพอยู่ล่ะก็...ให้ Zelection Interior เป็นผู้ช่วยคุณในการแต่งบ้าน  ติดตั้งทันใจใน 60 วัน  ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ ลงตัวทุกฟังก์ชั่น

 

แวะไป Zelection Interior ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา CDC / พระราม 2 / ราชพฤกษ์ / บางนา

 

หรือ add LINE มาที่ @Zelection

 

อย่าลืมกด subscribe ช่องยูทูปของ Zelection Interior จะได้ไม่พลาดกับเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการ “แต่งบ้าน” สวยด้วย Built-in ได้ที่นี่ !! https://youtube.com/channel/UCfqMi5_A2L2IdAVpZFfbcXA

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex