รีวิวงาน Interior คอนโด The Room พญาไท

-interior--condotheroom-review_interiordesign_builtin_zelection_sbdesignsquare
30 กันยายน 2022 57 view(s)
รีวิวงาน Interior คอนโด The Room พญาไท

วันนี้จะพาไปชมงาน  Interior คอนโด The Room พญาไท ที่เป็นงานออกแบบ และตกแต่งโดย Zelection ในสไตล์  Modern Luxury เป็นห้องที่ไม่ Luxury มากจนเกินไปอยากได้ความเรียบง่าย แต่คงความ Modern ไว้ไม่ให้หลุดจากงานออกแบบของทางคอนโดมากนัก ห้องนี้เป็นคอนโดขนาด 38 ตร.ม. ที่เป็นโจทย์ที่ท้าทายสำหรับ Interior เป็นอย่างมาก

คอนโดห้องนี้เป็นบ้านที่คุณลูกค้าซื้อไว้สำหรับพักผ่อน เพราะใกล้ที่ทำงาน และสะดวกในการเดินทาง และด้วยการทำงานที่ต้องเข้างานแทบจะตลอดเวลา ทำให้การประหยัดเวลาในการเดินทางจึงสำคัญ ถ้า Built-in ออกมาไม่ตอบโจทย์ก็จะทำให้ห้องไม่น่าอยู่ และอึดอัด โจทย์ของเจ้าของห้องจะเป็นการเน้นในเรื่องของไฟที่สามารถปรับความสว่างได้หลายระดับ คอนโดห้องนี้จึงเน้นเรื่องการติดตั้งงานระบบไฟ ดาวน์ไลท์ต่างๆ เช่น ในห้องไฟที่ติดตามจุดต่างๆจะเป็น Warm light ที่สามารถปรับดิมระดับของไฟ เข้ม-อ่อนได้ตามความต้องการ และการใช้วัสดุที่ให้ผิวสัมผัสแบบด้าน การตัดเส้นด้วยอลูมิเนียมสีเทา และวัสดุลายหิน

Living Room เมื่อเข้ามาด้านในก็จะเป็นกับห้องนั่งเล่นเป็นส่วนที่คุณลูกค้าชื่นชอบมากที่สุด คือผนังตกแต่งชั้นวางทีวี ตรงนี้ใช้ Sand sterling สี Midnight กรุผนังต่อเนื่องลงมาถึงพื้น ความสูงประมาณ 2.8 เมตร ทำให้ดูสวยงามเป็นชิ้นงานเดียวกันทั้งหมด ส่วนการเก็บสายไฟที่มักจะเป็นปัญหาสำคัญที่แต่ละบ้านต้องปวดหัวทาง Zelection มีทางออกให้กับเรื่องนี้ด้วยการกรุผนังซ่อนไฟขึ้นมา ไม่ว่าสายไฟจะเยอะแค่ไหนก็ไม่รบกวนสายตา และทำบ้านดูเรียบร้อย สะอาด สวยงาม  ส่วนด้านหลังทีวีจะใช้เป็นหินลาย Onyx ซ่อนไฟ LED  เสริมกระจกเงาเทา ยิ่งทำให้ผนังทีวีฝั่งนี้ดูสวยโดดเด่นขึ้น  ช่วยให้ห้องดูโปร่งและ Luxury มากขึ้นอีกด้วย

ฝั่งตรงข้ามผนังทีวี จะเป็นชั้นวางพระ สำหรับชาวคอนโดที่กำลังมองหาไอเดียสำหรับทำชั้นวางพระ วันนี้ทาง Zelection ได้นำไอเดีย การ Built-in ชั้นวางพระในคอนโดมานำเสนอโดยการกรุผนังหลังตู้ด้วยหินลาย Onyx ซึ่งจุดนี้เป็นจุดที่ทางคุณลูกค้าต้องการวางพระจึงมีการติดไฟด้านหลังเพื่อเพิ่มลูกเล่นด้วยการซ่อนไฟเพื่อเสริมให้ดูสว่าง ผ่อนคลาย แล้วยังช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล ความมั่นคงให้กับชีวิต และด้านข้างกรุด้วย Sand sterling เพื่อสร้างมิติให้กับ ทำให้เมื่อมองดูแล้วให้ความรู้สึก สะอาด สบายตา ตรงกับ Concept ที่คุณลูกค้าให้ไว้อีกด้วยครับ

ห้องถัด จะเป็น ห้องนอน ที่คุณลูกค้าให้โจทย์กับทางเรามาว่า อยากมีมุมแต่งตัว แต่ไม่ต้องการให้มีกระจกอยู่บริเวณปลายเตียง และส่องมาเห็นเตียง  Interior ของ Zelection จึงได้ออกแบบปลายเตียงเป็นโต๊ะทำงาน ในส่วนของตู้ได้เลือกใช้สีที่ต่อเนื่องกันกับห้องนั่งเล่น และ Built-in เป็นโต๊ะทำงานขึ้นมาแทน โดยมีการซ่อนไฟตามจุดต่างๆ การติดไฟมีประโยชน์อย่างมาก เนื่องจากจะทำให้ดูสว่าง ไม่ทึบตัน และที่สำคัญดูไม่อึดอัด

เตียงนอน ห้องนอนถือเป็นมุมที่มีความสำคัญที่สุดในบ้าน เพราะเป็นห้องที่ใช้เวลาอยู่นานที่สุด และ  ด้วยโครงสร้างที่ทางคอนโดได้ Built-in ในส่วนผนังหัวเตียงมา  ทาง Interior Zelection ทำการเสริมเตียงขนาด 5’ และ ตู้หัวเตียงเพื่อให้รับกับ Style ของหัวเตียงรวมถึงยังคง concept ตาม Lifestyle ที่คุณลูกค้าบรีฟเรามาครับ

มุมแต่งตัว เป็นจุดสุดท้ายของห้องที่ทางคุณลูกค้าต้องการกระจกบานใหญ่ และล้อมกรอบด้านหลังกระจกด้วยไฟ LED สีขาว ซึ่งจุดนี้เป็นจุดเดียวที่ใช้ไฟ Day Light เพื่อเอาไว้สำหรับตรวจเช็คความเรียบร้อยของการแต่งกายก่อนออกจากบ้าน บางทีถ้ามีนัดครั้งสำคัญก็คงไม่อยากให้การแต่งกายของเรามีข้อผิดพลาด เพราะ First Impression ถือเป็นหัวใจสำคัญสำหรับการพบปะกับบุคคลสำคัญ

 

คุณลูกค้าชื่นชอบงานสไตล์ Luxury Modern สำหรับตกแต่งคอนโด หรือทางโครงการมีการ Built-in มาเป็นบางจุด แล้วไม่อยากให้งาน Built-in แตกต่างจากงานที่ทางโครงการออกแบบไว้ ทาง Zelection ก็สามารถเนรมิต รังสรรค์ผลงานการ Built-in ออกมาได้ตรงใจ ตรงโจทย์ และตรงงบ และที่สำคัญเรายังสามารถจัดการระบบไฟให้เป็นหมวดหมู่จะย้าย เพิ่ม หรือซ่อนสายไฟ ด้วยคอนโดเป็นห้องที่สร้างมาสำเร็จจะไม่สามารถระบุตำแหน่งที่วางปลั๊กไฟได้ แต่เรา Zelection สามารถปรับเปลี่ยนให้คุณได้ หรือต้องการเน้นการการวางตู้เก็บของต่างชนิดกันทั้งแบบหน้าบานใส หน้าบานทึบ บานโล่ง เพื่อแบ่งแยกการใช้งานที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ไม่ว่าคุณลูกค้าจะมีโจทย์แบบไหนทาง Zelection interior สามารถรังสรรค์ออกมาให้บ้านของคุณลูกค้าเป็นจริงได้ตาม Personalized และ Lifestyle ได้ครับ

 

Zelection Interior  นวัตกรรม Interior Built-in ดีไซน์หรูเพื่อบ้านสวยแตกต่างอย่างมีระดับ ตอบโจทย์ ได้ทุกความต้องการของคุณลูกค้า ครบ จบ ในที่เดียว

 

หากคุณกำลังมองหาทีมงานมืออาชีพอยู่ล่ะก็...ให้ Zelection Interior เป็นผู้ช่วยคุณในการแต่งบ้าน  ติดตั้งทันใจใน 60 วัน  ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ ลงตัวทุกฟังก์ชั่น

 

แวะไป Zelection Interior ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา CDC / พระราม 2 / ราชพฤกษ์ / บางนา

หรือ add LINE มาที่ @Zelection

 

อย่าลืมกด subscribe ช่องยูทูปของ Zelection Interior จะได้ไม่พลาดกับเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการ “แต่งบ้าน” สวยด้วย Built-in ได้ที่นี่ !! https://youtube.com/channel/UCfqMi5_A2L2IdAVpZFfbcXA

 

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex