THE CLASSIC HOME COUTURE

the classic home couture
1 กันยายน 2021 72 view(s)
THE CLASSIC HOME COUTURE

The Classic Home Couture

สัมผัสสุนทรีย์แห่งดีไซน์ชั้นเลิศที่ชวนสะดุดตาดั่งต้องมนต์สะกด โดดเด่นด้วยงาน Interior Design ที่เรียบหรูร่วมสมัยสไตล์ Contemporary Classic ที่สวยละมุนไปกับเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ในโทนสีขาว-ครีม-เทา ดีไซน์ผสานหลากวัสดุ ทั้งไม้ ผ้า หนัง ลายหิน โลหะสีทอง และกระจกลายสนิมที่ให้ความงดงามแบบรัสติกลุค อวดเสน่ห์เหนือกาลเวลาที่แมตช์กับไลฟ์สไตล์ปัจจุบันได้อย่างลงตัว

Key Trends

  • Contemporary Classic
  • Timeless Design Pieces
  • Exquisite Haute Couture

 

Inspired by Haute Couture Fashion

เพราะวันนี้...Haute Couture ไม่ได้จำกัดอยู่แค่บนรันเวย์แฟชั่น!! และคำว่า รสนิยม หรือ ความมีสไตล์ ก็ไปไกลเกินกว่าแค่เรื่องเสื้อผ้าและเครื่องแต่งตัว!! แต่ยังรวมไปถึงทุกสเปซของการใช้ชีวิตของคุณด้วย

Signature Tones การตกแต่งสไตล์นี้โดดเด่นในความเรียบหรูและสวยคลาสสิคในโทนสีขาวและเบจ...ซ่อนเสน่ห์ด้วยสัมผัสหลาก Texture ของเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ทั้งจากวัสดุลายไม้ ลายหิน กระจกลวดลายแบบรัสติก เส้นสายดีไซน์มีความ Curve โค้งและ Clean Line ทำให้บรรยากาศห้องดูสวยคลาสสิคและร่วมสมัย

Touch of Class and Elegance การเลือกใช้ “สีทอง” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ “ความหรูหราสง่างาม” มาเป็นสี Accent ในสัดส่วน 10% ของสีภายในห้อง จะช่วยให้งาน Interior Design ดูสวยมีเสน่ห์น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

 

 

พบกับอีกหลากไอเท็มที่จะช่วยให้คุณแต่งบ้านให้สวยอินเทรนด์ในสไตล์ The Classic Home Couture ได้ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขา

 


SHOP BY STYLE

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex