MODERN A LA MODE

MODERN A LA MODE
6 กรกฎาคม 2021 37 view(s)
MODERN A LA MODE

MODERN A LA MODE

ครีเอทความคลาสซี่ให้ “โมเดิร์นสไตล์” ดูสวยโดดเด่น ด้วยงาน Interior Design ที่ผสานหลากวัสดุสุดเทรนดี้ ทั้ง “หนังแท้” โทนสีน้ำตาลสุดคลาสสิค ที่ชวนหลงใหลไปกับสัมผัสนุ่มสบายและลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และ “กระจกลอนแก้ว” วัสดุสุดฮิตที่มีแพทเทิร์นลายลูกคลื่น สามารถดีไซน์เป็นหน้าบานหรือพาร์ทิชั่นกั้นแบ่งพื้นที่ ผสานกับวัสดุลายหินและโลหะโทนสีดำ-เทา-ทอง...เนรมิตบรรยากาศห้องให้ชวนตื่นตาไปกับลูกเล่นดีไซน์และ การมิกซ์ Materials & Textures

“หนังแท้” โทนสีอบอุ่นอย่าง Cognac, Tan, Caramel และ Camel เป็นสีที่ได้รับความนิยมไม่แต่เฉพาะในแวดวงแฟชั่นเท่านั้น แต่ในงาน Interior Design อย่างการแต่งบ้านก็ยังได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยมักถูกนามาออกแบบเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักอย่าง โซฟา อาร์มแชร์ เก้าอี้ สตูล ซึ่งเมื่อนามาแต่งเติมภายในห้อง ก็จะให้สัมผัสที่อบอุ่นและเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังเป็นวัสดุที่สามารถนาไปจับคู่สีได้หลากหลาย เช่น Black, White, Indigo, Gold, Brass, Grey ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือบรรยากาศห้องที่สวยงามในความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป เรียกได้ว่า “หนังแท้” นั้นเป็นวัสดุที่มากกว่าคาว่าเทรนด์ แต่คือความคลาสสิคที่สามารถอยู่กับเราได้ในทุกยุคสมัยและช่วยรังสรรค์สไตล์ที่โดดเด่นแตกต่างให้กับบ้านของเราได้เป็นอย่างดีทีเดียว 

The Seductive Saga of “MATERIAL & TEXTURE”
Material Trends 2021:
- Cognac Shades of Genuine Leather - สเน่ห์หนังแท้โทนสีน้ำตาลแดงที่ร้อนแรง สุขุมนุ่มลึก
- Textured Glass - เช่น กระจกลอนแก้ว ที่เพิ่มลูกเล่นให้การตกแต่งมีเสน่ห์ในมิติที่แปลกใหม่

 

LUXURY OF SIMPLICITY

สัมผัสความสง่างาม สุขุมนุ่มลึก ไปกับความเรียบง่ายสไตล์หรูหรา ไม่ว่าจะเป็นมุมห้องนอน มุมห้องนั่งเล่น มุมทานอาหาร ผ่านสเน่ห์ขอการจับคู่วัสดุที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดึงความโดดเด่นของห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งวัสดุหนังแท้ โทนสีน้ำตาล Cognac  สร้างอารมณ์อบอุ่น ร้อนแรง แฝงความหรูหราให้กับห้องได้เป็นอย่างดี เข้ากันได้ดีกับ กระจกลอนแก้ว ที่สะท้อนมิติของกระจกที่แพรวพราวมีเสน่ห์ ในงานอินทีเรีย และดีไซน์ของชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ มอบความแปลกใหม่เหนือระดับให้กับพื้นที่ให้พิเศษยิ่งขึ้น

 

Tips: นอกจากนี้การเลือกของตกแต่ง อย่างเช่น โคมไฟ พรม หมอนอิง ให้แมทซ์กับพื้นที่ก็สำคัญไม่น้อย แนะนำเป็นของตกแต่ง โทนสีดำ-เทา-ทอง จะช่วยเติมเต็มบรรยากาศให้หรูหราลงตัวมากขึ้น


SHOP BY STYLE

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex