COLOUR FORECAST 2022

COLOUR FORECAST 2022
3 พฤศจิกายน 2021 20 view(s)
COLOUR FORECAST 2022

JOYFUL ADVENTURE / MAKE A SLASH / 7 WONDER COLORS

เตรียมต้อนรับซีซั่นแห่งความสุข!! ด้วยพลังแห่งสีสัน...สาดความสดชื่นให้บ้านสวยไปกับหลากเฉดสีสุดอินเทรนด์ พบกับเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านหลากสีสันและดีไซน์จาก เอสบี ดีไซน์สแควร์ ที่รอพร้อมให้คุณเลือกไป Mix & Match และครีเอทโมเม้นความสุขให้ทุกสเปซของการใช้ชีวิตได้แล้ววันนี้

 

BUTTERCREAM  โทนสีที่ให้ฟีลหวานละมุนสุดคลาสสิค ให้บรรยากาศห้องดูนุ่มนวลชวนผ่อนคลาย เข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งอย่าง ม่าน พรม เก้าอี้ โซฟา ที่ทำจากวัสดุอย่างผ้าและหนังซึ่งมีผิวสัมผัสนุ่ม โดยโทนสีนี้สามารถตกแต่งเข้ากับสีอื่นได้ง่าย เช่น ถ้าเพิ่ม Accent สีทอง เข้าไปนิด ก็จะช่วยปรับลุคให้ห้องดูหรูหรา หรือถ้าหยอดหมอนอิงหรือของตกแต่งที่มีสีสดใสเข้าไปหน่อย ก็จะได้  Mood ห้องที่ดูสนุกขึ้น

 

BEACH GLASS สดชื่นชุ่มฉ่ำไปกับเฉดสีที่ได้แรงบันดาลใจจากมหาสมุทร ...เมื่อนำมาแมตช์กับสีขาวและสีทอง ก็จะช่วยสร้างความสวยงามที่ดู Timeless & Elegant ให้กับสเปซได้เป็นอย่างดี  เมื่อแต่งเติมด้วย Texture และ Pattern เก๋ๆ อย่างสตูลขนแกะสีขาวสัมผัสนุ่ม  โต๊ะกลางท็อปลายหินอ่อน  กรอปรูปหรือหมอนอิงลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติยิ่งทำให้ห้องสวยดูมีสไตล์ขึ้นไปอีกหลายสเต็ป!!

 

PURPLE ROSE ชวนผ่อนคลายหย่อนใจและลุ่มหลงไปกับเสน่ห์ลึกลับของโทนสีม่วง...อีกหนึ่งสีที่ได้รับความนิยมในหมู่คนที่ชอบการแต่งบ้านในโทนโรแมนติกและโมเดิร์น โดยเฉพาะเมื่อนำไปจับกับคู่สีอื่นๆ ก็ยิ่งทำให้ห้องโทนสีม่วงดูมีสไตล์และน่าสนใจ ม่วง-เทา ให้ความสวยสง่างามและกลมกลืน ม่วง-ขาว ดูสว่างไสวและอ่อนหวาน ม่วง-ส้ม ให้ลุคสดใสปลุกความกระตือรือร้น ม่วง-ดำ สวยเข้มแต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยนดูร่วมสมัย...คู่สีไหนถูกใจคุณ?  ขอให้สนุกกับหลากสีสันที่ “จับคู่กันแล้วไปได้สวย” เพื่อแต่งบ้านให้พร้อมรับกับซีซั่นแห่งความสุขที่มาถึง!!

 

ORANGE OCHRE โทนสีที่เต็มไปด้วยพลังและความอบอุ่น ให้บรรยากาศห้องดูสดใสเจิดจ้าและสนุกสนาน สำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์นทั่วไปที่มีผนังสีขาวเรียบๆ ก็ยิ่งง่ายต่อการนำไอเท็มสีส้มเก๋ๆ เข้าไปจัดวางเพื่ออัพ Look ให้สเปซดูโดดเด่น ถ้าชอบแบบ “สวยสะดุดตา”ก็แนะนำให้เลือกใช้เป็นโซฟาหรืออาร์มแชร์ เพราะเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่สร้างความดึงดูดใจได้ดี แต่ถ้าต้องการปรับพื้นที่ให้ดูมีสีสัน ก็เลือกใช้เพียงของตกแต่งชิ้นเล็กๆ อย่าง หมอนอิง โคมไฟ กรอปรูป พรม ที่มีลวดลายหรือสีส้มผสมอยู่เบาๆ เพียงเท่านี้ก็สามารถช่วยทำให้มุมเล็กๆ ดูสวยมีชีวิตชีวาขึ้นได้แล้วล่ะ

 

NATURE BROWN ความสวยคลาสซี่ที่มาพร้อมสัมผัสที่เป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะเมื่อนำมาดีไซน์ผสานกับหลากวัสดุ อย่าง หนังแท้โทนสีน้ำตาลสุดคลาสสิค ผ้ากำมะหยี่สัมผัสนุ่มสบาย ลายไม้และลายหินลุคสวยเทรนดี้  และโลหะสีทองที่มาช่วยเพิ่มดีกรีความหรู...พร้อมเนรมิตบรรยากาศห้องให้ดูสง่างามและน่าหลงใหลไปกับลูกเล่นดีไซน์ที่มิกซ์ Materials & Textures ให้สวยได้อย่างกลมกลืน

 

MILITARY GOLD เรียบหรูและดูดีไปกับสีเขียวหลากเฉดและแพทเทิร์นที่มิกซ์เข้ากับโทนสีทอง และการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่โดดเด่นในเส้นสายแบบ Curve & Clean Line นับเป็นสไตล์และสีสันที่เหมาะสำหรับใครที่ชื่นพร้อมงาน Interior Design ที่เต็มเต็มไปด้วยสัมผัสของความละเมียดละไม

 

VIVID FUCHSIA โดดเด่นสะท้อนความผลิบานแห่งฤดูกาล  นับเป็นโทนสีขวัญใจสาวๆ เพราะสวยร้อนแรงและดูแพงได้ในเวลาเดียวกัน  โทนสีนี้เป็นที่นิยมทั้งในงาน Interior Design และยังฮอตไกลไปในวงการแฟชั่นเสื้อผ้าและเครื่องสำอางอีกด้วย  สำหรับเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านโทนสีชมพูฟูเชีย ก็มีให้เลือกใช้หลากเฉดทั้งโทนเข้มและโทนสว่าง นับเป็นสีที่ Super Bold & Eye-catchy มากๆ...ใครชอบแต่งบ้านในลุคสวยสไตล์ Feminine ล่ะก็ นี่เป็นอีกหนึ่งเฉดสีที่คุณไม่ควรพลาด

 

SHOP BY ITEM

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex